Bàn Phím Laptop MSI Modern

Bàn Phím Laptop MSI Modern

Liên hệ để biết giá

Điểm nổi bật

Bàn phím laptop MSI Modern chính hãng, giá tốt nhất, bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1, thay nhanh chóng lấy liền trong ngày

Bảo hành: 1 Năm 1 Đổi 1

Địa chỉ bán hàng:

  • 179 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.3, TP.HCM
  • 91A đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
    (Ngay gần ngã tư Cao Thắng Q3 và 3/2 )

Thay bàn phím laptop MSI Modern hết bao nhiêu tiền? Thay bàn phím ở đâu rẻ, chính hãng tại TPHCM? Câu trả lời sẽ được Doctorlaptop.com.vn bật mí trong bài viết sau, đừng bỏ lỡ nhé!

Sau một vài năm sử dụng, bàn phím laptop MSI Modern xuất hiện các trục trặc, hư hỏng là điều khó có thể tránh khỏi. Bởi cũng tương tự như các linh kiện laptop khác, bàn phím MSI đều có tuổi thọ sử dụng nhất định và giảm hiệu suất qua từng năm.

Và cách giải quyết nhanh chóng, triệt để và tiết kiệm nhất là thay bàn phím laptop MSI Modern chính hãng, giúp máy tính hoạt động ổn định, tránh làm gián đoạn công việc, học tập cũng như giải trí. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, cùng Doctorlaptop.com.vn tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau.

Bảng giá thay bàn phím laptop MSI Modern mới nhất

Bàn phím laptop msi modern - 1

Thay bàn phím laptop MSI Modern giá bao nhiêu? Cùng Doctorlaptop.com.vn tham khảo bảng giá mới nhất dưới đây.

Dịch vụ

Giá thay

Thay bàn phím máy MSI Modern 14 B10MW

500.000đ - 600.000đ

Thay bàn phím máy MSI Modern 14 A10M

550.000đ - 650.000đ

Thay bàn phím máy MSI Modern 15 A11M

550.000đ - 650.000đ

Thay bàn phím máy MSI Modern 15 M15 A4M

600.000đ - 650.000đ

*Lưu ý: Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thay thực tế sẽ phụ thuộc vào model máy, loại phím, độ hiếm... Liên hệ trực tiếp đến hotline: 0908.251.500 - 0903.844.406 để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Khi nào nên thay bàn phím laptop MSI Modern?

Bàn phím laptop msi modern - 2

Khi laptop xuất hiện một trong những triệu chứng sau, bạn nên mang máy đến cửa hàng sửa chữa uy tín để được hỗ trợ kiểm tra, thay bàn phím laptop MSI Modern nhanh chóng, giá tốt nhất.

  • Bàn phím bị liệt: Bàn phím là thiết bị ngoại vi phải chịu nhiều tác động trực tiếp nên dễ bị hư hỏng, liệt phím. Dấu hiệu nhận biết lỗi này là bạn gõ phím nhưng laptop không nhận ký tự.
  • Bàn phím không hoạt động: Bạn không thể gõ được bất kỳ nút phím nào, đồng nghĩa với việc bàn phím bị hư hỏng hoàn toàn cần được thay mới.
  • Bàn phím bị loạn kí tự: Bàn phím bị loạn kí tự thường do bộ mạch điều khiển của máy bị chạm, khi gõ phím, các kí tự sẽ nhảy loạn và không đúng với kí tự ban đầu.
  • Bàn phím bị cứng, kẹt: Biểu hiện rõ nhất là bàn phím bị kẹt cứng, khó gõ, phản hồi chậm, khi cần phải tác động một lực mạnh lên phím.

Địa chỉ thay bàn phím laptop MSI Modern chính hãng, chuyên nghiệp tại TPHCM

Bàn phím laptop msi modern - 3

Doctorlaptop.com.vn có hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, thay mới linh kiện, phụ kiện laptop chính hãng tại TPHCM. Do đó, chúng tôi luôn tự hào đem đến cho khách hàng những dịch vụ thay bàn phím laptop MSI Modern chuyên nghiệp, chất lượng với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Chúng tôi cam kết:

  • Chỉ sử dụng bàn phím chính hãng, đạt chuẩn kỹ thuật, mới 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;
  • Giá rẻ, niêm yết công khai;
  • Thay bàn phím lấy liền;
  • Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, cam kết chẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá, thao tác chính xác;
  • Bảo hành đến 12 tháng;
  • 1 đổi 1 miễn phí nếu gặp lỗi liên quan đến nhà sản xuất;
  • Kho linh kiện có sẵn nhiều chủng loại phím, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Câu hỏi liên quan

Bàn phím laptop msi modern - 4

Dưới đây là một số câu hỏi liên quan đến thay bàn phím laptop MSI Modern thường gặp nhất.

Thay 1 nút bàn phím MSI Modern bị liệt được không?

Trả lời: Bạn không thể thay 1 nút phím, nếu bị hư hỏng cần thay thế toàn bộ bàn phím. Bởi bàn phím theo máy có thiết kế ngàm, xương phím khác với bàn phím thay thế.

Thay bàn phím MSI Modern lấy ngay được không?

Trả lời: Tại Doctorlaptop.com.vn, kỹ thuật viên chỉ mất chưa đầy 30 phút để hoàn tất quá trình thay mới bàn phím, bạn hoàn toàn có thể nhận máy ngay trong ngày.

Dịch vụ thay bàn phím MSI Modern có bảo hành không?

Trả lời: Có. Tất cả các dịch vụ thay bàn phím MSI Modern tại Doctorlaptop.com.vn đều được bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy loại bàn phím.

>>>Xem thêm:

Phía trên là một số thông tin hữu ích về dịch vụ thay bàn phím laptop MSI Modern chính hãng - chuyên nghiệp - giá rẻ tại Doctorlaptop.com.vn. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn được tư vấn kỹ hơn, vui lòng gọi trực tiếp đến số 0908.251.500 - 0903.844.406 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Nhãn hiệu LAPTOP



Copyright © 2024 DOCTOR LAPTOP. All Rights Reserved

zalo chat